loader

InfoComm Southeast Asia 2022 (IFSEA) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนนโยบายประเทศไทย 4.0


ลงวันที่ :: 11 ตุลาคม 2565 จำนวนผู้เข้าดู :: 665

 

ทางสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ร่วมมือกับ บริษัทอินโฟคอม เอเชีย พีทีอี จำกัด และบริษัทเอ็กซ์โปอินเตอร์ จำกัด ด้านการประชาสัมพันธ์ร่วมกันในงาน InfoComm Southeast Asia 2022 (IFSEA) 

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนนโยบายประเทศไทย 4.0 ผลักดันอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องภายในงานแสดงสินค้า การเข้าฟังสัมมนา เพื่อศึกษาเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะสามารถนำมาพัฒนาปรับใช้กับองค์กรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิกสมาคมและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไทยทุกท่าน

โดยทางสมาชิกสมาคมฯ ทุกท่านสามารถเข้าร่วมงาน InfoComm Southeast Asia 2022 (IFSEA) หรือเข้าฟังสัมมนา ได้ในวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2565 ณ ไบเทค ฮอล 98 
--------?---------------------

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565
เวลา 10.30-12.00

พบกับงานสัมมนา !
“Explore new effective journey of Thai software developers”

- มาร่วมรู้จัก โครงการ Open Developer University .
-  อัพเดท  Thai Developer Career Path 
-  รับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้หลักสูตร Guidance new journey of developer, Ux-ui, DevOps, IT Management, Digital Marketing & etc.
-  พร้อม สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน Course Benefits to Thai Software Community members , Education Sector & and whom it may be interested.
- ร่วมรู้จัก เยาวชนรุ่นใหม่ คุณ รุจิภัส และคุณเวทิต ผู้ก่อตั้ง Leagues of Code TH. ในหัวข้อ’ Can we live without community?”

พิเศษสุดกับหัวข้อ
Special  Talk !! — Minimize Software Development Process Cost with Digital Workforce Development.

โดยคุณกฤษดา เฉลิมสุข
กรรมการบริหาร สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย
และอดีตนายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย

Mr.Krissada Chalermsuk
ATSI Board of Committee 
& ex-President of TPA

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้....
โทร. 086-710-5191
E-mail : contact@atsi.or.th
Line OA : @atsi

สนใจสมัครได้ที่ https://forms.gle/TdLsKkuFbRmT8tiaA

#ATSI #InfoComm #EXPOinter
#IFSEA2022

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI