loader

มาร่วมเปิดโอกาสการเรียนรู้ด้วย 5 ทักษะดิจิทัลยุค New Normal จากบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับโลก


ลงวันที่ :: 23 กรกฎาคม 2565 จำนวนผู้เข้าดู :: 568

 

มาร่วมเปิดโอกาสการเรียนรู้ด้วย 5 ทักษะดิจิทัลยุค New Normal จากบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับโลกได้แล้ววันนี้ ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ เพียง 3,900 บาท/ปี (ราคายังไม่รวม VAT)  พร้อมทดลองเรียนฟรี นาน 14 วัน

สภาดิจิทัลฯ ร่วมกับ Accenture เปิดโอกาสการเรียนรู้ให้คนไทย ได้อัพสกิลดิจิทัลสู่อาชีพยุคใหม่กับ “DIGITAL SKILL BUFFET “   5 หลักสูตรดิจิทัลที่มาแรงที่สุด มากกว่า 900 คอร์สเรียน ทบทวนได้ไม่จำกัดนาน 1 ปี พร้อมรับใบประกาศนียบัตรเพื่อต่อยอดอาชีพ 

- DIGITAL MARKETING
- BUSINESS ESSENTIAL 
- DATA SCIENCE & DATA ANALYTICSS
- CYBER SECURITY
- FUNDAMENTAL OF UX/UI


ฟรี!! ทดลองเรียนนาน 14 วัน คลิกเลย  https://payment.dct.or.th/register/


เปิดรับสมัครแล้ววันนี้    เพิ่มเติมข้อมูล คลิก https://www.dct.or.th/th/our-service/detail/238
ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ สภาดิจิทัลฯ  โทร.02-020-2000   Email : courses@dct.or.th

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI