loader

พิจารณาปรับปรุงแบบสอบถามความต้องการกำลังคนดิจิทัล สาขา Software Application และ Data Science


ลงวันที่ :: 12 มกราคม 2565 จำนวนผู้เข้าดู :: 568

 

เรียน สมาชิก สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย และองค์กรพันธมิตรดิจิทัล 

ตามที่ คณะกรรมการที่ปรึกษาฯ ICB:Digital  สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพแห่งชาติ ได้พิจารณาปรับปรุงแบบสอบถามความต้องการกำลังคนดิจิทัล สาขา Software Application และ Data Science 

จึงขอนำส่ง แบบสำรวจความต้องการกำลังคนและการกำหนดอัตราค่าตอบแทนที่สอดคล้องกับสมรรถนะกลุ่ม Software (สาขา Software & Applications และสาขา Data Science)
และขอความร่วมมือทุกท่าน 
ได้โปรดให้ข้อมูล และช่วยประชาสัมพันธ์ ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทุกหน่วยงาน องค์กร ที่มีความต้องการกำลังคนดิจิทัล  เพื่อนำไปสู่การพัฒนากำลังคนด้านอุตสาหกรรมดิจิทัล ต่อไป

ทั้งนี้ แบบสำรวจดังกล่าวสามารถ ส่งผลได้ถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

ขอแสดงความนับถือ

https://forms.gle/bgbAiMS9AG1EkSNo6

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI