loader

ดีป้า พร้อมเปิดรับสมัครผู้ประกอบการดิจิทัลที่สนใจสร้างมาตรฐาน ISO/IEC 29110


ลงวันที่ :: 20 มกราคม 2564 จำนวนผู้เข้าดู :: 1888

 

ปังไม่หยุด!! ฉุดไม่อยู่

วันนี้!! ดีป้า พร้อมเปิดรับสมัครผู้ประกอบการดิจิทัลที่สนใจสร้างมาตรฐาน ISO/IEC 29110 เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมดิจิทัล สร้างโอกาสขยายธุรกิจกับหลักสูตรออนไลน์ Pre-ISO/IEC 29110  ให้บริการเรียนออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Classwin 

- หลักสูตรนี้บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฝึกอบรมมาตรฐาน ISO/IEC 29110 มามากกว่า 20 ปี พร้อมด้วยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย สามารถเรียนรู้และทำแบบทดสอบผ่านแพลตฟอร์ม ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกแง่มุมที่สำคัญและจำเป็นต่อการปรับมาตรฐานบริษัทคุณ

- เมื่อเรียนจบและสอบผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนด บริษัทของคุณจะได้รับ Certificate จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) 
สามารถนำไปเป็นหลักฐานขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการดิจิทัลได้

พิเศษ ค่าสมัครลงทะเบียน 10,000 บาท (รวม Vat 7%) สามารถเข้าเรียนได้ 2 ท่าน (2 account)

ลงทะเบียนได้เลยที่ https://classwin.com/courses/pre-iso-iec-29110

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI