loader

Software Park Thailand ขอเชิญผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ MICE


ลงวันที่ :: 21 สิงหาคม 2563 จำนวนผู้เข้าดู :: 963

 

Software Park Thailand ขอเชิญผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ MICE สมัครร่วมออกบูทนิทรรศการในงาน Thailand MICE United 

จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นำเสนอผลิตภัณฑ์/บริการและเจรจาธุรกิจร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม MICE นำไปสู่การยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม

วันที่ 2 กันยายน 2563 @ Royal Paragon Hall

ท่านใดสนใจกรุณาลงชื่อ ด่วน! ที่ https://forms.gle/Je8sCj5SbGiY11QH7
โดย ATSI จะช่วยคัดเลือกเพื่อนำเสนอผู้ดำเนินโครงการต่อไป (ภายในวันที่ 21 สค.นี้)

อยากเชิญชวนบริษัทซอฟต์แวร์ที่ทำเกี่ยวกับการจัดงานประชุมและสัมมนา ในยุค New Normal เข้าร่วมโครงการนี้ฟรี! เช่น เทคโนโลยี contactless, registration system, track & trace, cleaness & ventilation, หรือแม้แต่ AR/VR หรืออะไรก็ตามที่เป็นประโยชน์ต่อการจัดงาน MICE ในด้านต่างๆ

ผู้ถูกคัดเลือกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ (ศึกษาเพิ่มเติมที่ https://www.thaimiceinnovation.com)

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI