loader

Techsauce Virtual Summit 2020


ลงวันที่ :: 11 มิถุนายน 2563 จำนวนผู้เข้าดู :: 955

 

งาน Techsauce Virtual Summit ที่พวกเราทีมงานตั้งใจทำกันมานั้น แม้ตอนนี้บัตรจำหน่ายไปเกือบ 3,000 ใบแล้ว และเราตั้งใจอยากจะไปให้ได้ถึง 5,000 ใบ 

เมื่อบอกว่าเป็นงาน Virtual หลายคนอาจคิดว่าไม่มี cost สูง แต่งานที่จัดครั้งมี cost ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้าน Production , แพลตฟอร์มซึ่งสามารถให้ผู้ชมได้รับชมง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ มีคลิกกดฟังล่ามแปลภาษา พร้อมสรุปเนื้อหา และภาพ Virtual Recording ดูแบบง่ายๆ อีกทั้งยังรับชมย้อนหลังได้

ถ้าพูดถึงคุณภาพงาน ใครที่เคยไปงาน Techsauce Global Summit การจัดงานครั้งนี้ก็ไม่ด้อยกว่าเลย และเป็นงานที่ขับเคลื่อนด้วยทีมงานเพียง 20 กว่าชีวิตเท่านั้น ซึ่งน้องๆ ทุกคนยังใจสู้ และพร้อมที่จะเตรียมการจัดงาน Techsauce Global Summit ต่อในเดือนตุลาคม

บัตรอีก 2000 ใบ มีคุณค่าต่อทีมงานของเรามากๆ.

ร่วมสนับสนุนพวกเราได้ที่

 https://bit.ly/3cOXZjs

ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ อีกครั้งจากใจพวกเราทุกคนชาว Techsauce

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI