loader

มาเข้าใจต้นทุนและผลกำไรของ Digital Transformation


ลงวันที่ :: 2 พฤศจิกายน 2562 จำนวนผู้เข้าดู :: 1391

 

มาเข้าใจต้นทุนและผลกำไรของ Digital Transformation
ตีแตก การให้มูลค่ากับการลงทุนด้าน Digital ไปด้วยกัน
ลงทะเบียนเข้างานได้แล้วที่ https://0110techland.com/
.
พบกับ คุณ เกรียงไกร สุทธินราธร CEO จาก A I System และ กรรมการสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI) ในหัวข้อ “TCO & ROI on Digital Transformation” เข้าใจและรู้เหลี่ยมของการใช้ Digital Transformation เพื่อการเติบโตของธุรกิจในยุคดิจิทัล
.
TCO และ ROI คืออะไร 
.
TCO ย่อมาจาก Total Cost of Ownership เป็นดัชนีวัดต้นทุนของสินค้าต่างๆ โดยเอาต้นทุนทางตรงและทางอ้อมมารวมกัน เพื่อช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้ออย่างคุ้มค่า
.
ROI ย่อมาจาก Return on Investment เป็นดัชนีวัดผลตอบแทนจากการลงทุน
.
แล้ว TCO และ ROI จะมาช่วยได้มากแค่ไหนกับการทำ Digital Transformation
.
เมื่อ Digital Transformation เป็น โอกาสสำคัญในการลงทุนเพื่อประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด การทำความเข้าใจกับการประเมินมูลค่า กับ ผลตอบตอบแทนในการลงทุนในด้าน IT ก่อน ต่อยอดมาใช้เป็น Pattern ในการลงทุนด้าน Digital Transformation จึงสำคัญอย่างยิ่งกับธุรกิจปัจจุบันที่ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ 
.
Digital Transformation ไม่ใช่เรื่องที่ใหม่อีกต่อไป เพราะมันได้เข้ามาอยู่ในวงการธุรกิจเป็นที่เรียบร้อย สังเกตจากมูลค่า Digital Transformation ของไทยจากปีนี้ไปจนถึงปี 2022 มูลค่า Digital Transformation จะมีมูลค่ามหาศาลถึง 9.6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ
.
ค้นหาคำตอบของ Pattern การลงทุนบน Digital Transformation ได้ในหัวข้อ “TCO & ROI on Digital Transformation” กับ คุณ เกรียงไกร สุทธินราธร CEO จาก A I System และ กรรมการสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)
.
ที่งาน OIIO Thailand TECHLAND 
วันที่ 5 - 6 พฤศจิกายน 
ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 
ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ลงทะเบียนเข้างานได้แล้วที่ https://0110techland.com/

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI