loader

ภาพจากการยกคณะกรรมการชุดใหม่ของ ATSI เข้าพบ ดร. รัฐศาสตร์ กรสูต ที่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa) เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ลงวันที่ :: 25 กรกฎาคม 2562 จำนวนผู้เข้าดู :: 2925

 

ภาพจากการยกคณะกรรมการชุดใหม่ของ ATSI เข้าพบ ดร. รัฐศาสตร์ กรสูต ที่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa) เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

และนายกสมาคม ATSI ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ ว่าต้องการเป็น “ศูนย์กลางความร่วมมือการพัฒนาศักยภาพ และสร้างโอกาสธุรกิจให้กับผู้พัฒนาซอฟต์แวร์และแพลตฟอร์มไทย รวมถึงเป็นองค์กรที่ร่วมผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัล ต่อสังคมทั้งภาครัฐ, ภาคเอกชน, และสมาชิก”

 

ทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและริเริ่มกิจกรรมที่น่าจะทำร่วมกันได้ ให้บรรลุวิสัยทัศน์และพันธกิจของทั้งสององค์กร และหวังจะเห็นความร่วมมือที่แนบแน่นมากยิ่งขึ้นต่อไป ผ่านโครงการต่างๆ เช่น Digital Transformation Expert Platform, ผลักดันให้เกิด Advance Workforce ใน EEC โดยริเริ่มที่นิคมอมตะ, และนำไปสู่การ co-certificate ร่วมกัน

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI