loader

Eyes-Opening to the New Technology e-Business through Disruptive Era 2019 ร่วมเดินทางกับ ATSI


ลงวันที่ :: 26 เมษายน 2562 จำนวนผู้เข้าดู :: 1687

 

 Eyes-Opening to the New Technology e-Business through Disruptive Era 2019 ร่วมเดินทางกับ ATSI เปิดโลกดิจิทัล 4 วัน 3 คืน ณ หางโจว-เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน 12-15 พ.ค.นี้
 เยี่ยมชมแบบ Exclusive ณ Alibaba Business School, Alibaba HQ, XiXi campus ผู้นำด้าน e-Commerce ระดับโลก
เปิดมุมมองตลาด SOFTWARE ของบริษัทยักษ์ใหญ่ในจีน อาทิ Kingdee ผู้นำด้าน ERP Solution ของโลก ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 200 ล้านคน และ NetEase ผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ และ Gaming ต่างๆ ซึ่งเป็นบริษัท ด้านอินเทอร์เน็ตและวิดีโอเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
 เยี่ยมชม Sunmi บริษัทด้านนวัตกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจาก Xiaomi และ Abilix แบรนด์หุ่นยนต์ เพื่อการศึกษาแห่งแรกของโลก
  พาเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ในจีน เช่น The Bund Tunnel, IFC Mall และ He Fang Jie แหล่งวัฒนธรรมของจีน

สัมผัสประสบการณ์กับหุ่นยนต์ต้อนรับ Check-in เข้าพักโรงแรมแห่งโลกอนาคต Flyzoo Hotel และที่พักระดับ 5 ดาว กับมื้ออาหารสุดพิเศษด้วยเมนูขึ้นชื่อ อาทิ เป๋าฮื้อ ปูขน และอีกมากมาย  ในแพคเกจ 80,000 บาท/ท่าน (ยังไม่รวมVAT 7%)
 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนร่วมเดินทางภายใน 3 พ.ค. นี้ ??จำกัดจำนวนเพียง 20 ท่าน ??
โทร 02-115-8124 ; 098-284-5171 หรืออีเมล info@tec.work
ลงทะเบียนร่วมเดินทางกับเราที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe_LCqKPj_asgquucBn2pJuwl6FxvPV9ZPEtz9BoC7WX9dZKA/viewform

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI