loader

สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย หรือ ATSI ?จัดกิจกรรม Orientation โครงการ "ฝึกฝนกิจกรรมพัฒนาภาษาอังกฤษ ผ่านการทำความดี"


ลงวันที่ :: 19 มีนาคม 2562 จำนวนผู้เข้าดู :: 1880

 

สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย หรือ ATSI  จัดกิจกรรม Orientation โครงการ "ฝึกฝนกิจกรรมพัฒนาภาษาอังกฤษ ผ่านการทำความดี" ให้กับ ตัวแทนคณาจารย์และนักเรียนต้นแบบ  จาก ร.ร. มีชัยพัฒนา อ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์  และ ร.ร. เตรียมทหารรุ่นที่ 13 อนุสรณ์ ที่จะนำการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อฝึกฝนทักษะ Lifeskill & Softskill และบันทึกกิจกรรมผ่าน Sphere LMS ด้วย Concept DELM ; Digital Enabled Learning Model ไปใช้และขยายโอกาสต่อเนื่องสู่ชุมชนในพื้นที่  ถือเป็นการสร้าง Digital Learning Agency  ตามพันธกิจหลักของสมาคมฯ ในปีนี้

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-24 มีนาคม 2562 ที่ AF HOUSE , ถ.นวมินทร์ รามอินทรา , ร่วมดำเนินการโดย บริษัท ซัมซิสเท็ม จำกัด 

ขอบพระคุณ อ.มีชัย วีระไวทยะ, มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ , สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน ที่ให้โอกาส สมาคมฯ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อเยาวชนร่วมกัน

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI