loader

ATSI x AIS เชิญสมาชิกสมาคมเข้าร่วมงานสัมมนา เพื่อต่อยอดธุรกิจของทุกท่านด้วย IoT จาก AIS


ลงวันที่ :: 27 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวนผู้เข้าดู :: 1548

 

ATSI x AIS เชิญสมาชิกสมาคมเข้าร่วมงานสัมมนา เพื่อต่อยอดธุรกิจของทุกท่านด้วย IoT จาก AIS

พบกัน 18 มี.ค.นี้ กับงาน AIS IoT Open House

https://goo.gl/fG24Ff

ท่านสามารถคลิ๊กที่ Link คลิ๊กลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เพื่อไปยังหน้าจอลงทะเบียน  (ต้องเชื่อมต่อการลงทะเบียนด้วย Internet เท่านั้น)

· เมื่อคลิ๊กมาแล้ว  ท่านจะพบกับหน้าจอลงทะเบียน  โดยจำเป็นต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ให้ครบทุกข้อ

· กดลงทะเบียน

· เมื่อกดลงทะเบียนแล้ว  (ภายใน 3 วันทำการ)  ท่านจะได้รับ E Mail ตอบกลับพร้อม QR Code สำหรับนำมาโชว์หน้างาน  เป็นการเสร็จสิ้นการลงทะเบียน Online

· เมื่อถึงวันงาน  กรุณาโชว์ QR Code ที่ Print เป็นกระดาษ  หรือ QR Code ที่ Capture ไว้ในมือถือ ให้กับเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียน

· เจ้าหน้าที่รับลงทะเบียน  Scan QR เป็นการเสร็จสิ้นการลงทะเบียนเข้างาน

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI