loader

TeC e-Business Centre จับมือกับ ATSI (สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย) จัด Business Scaling Trip: Eyes-Opening to the New Technology?


ลงวันที่ :: 7 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวนผู้เข้าดู :: 1944

 

Business Scaling Trip: Eyes-Opening to the New Technology e-Business through Disruptive Era 2019 
ร่วมเดินทางกับ ATSI & TeC  
ทริปเปิดโลกดิจิทัล 4 วัน 3 คืน 
ณ เซี่ยงไฮ้-หางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน 29 เม.ย.-2 พ.ค.  
เยี่ยมชม และอบรมหลักสูตร สุด Exclusive โดย Alibaba Business School ที่ Alibaba HQ, XiXi campus ผู้นำด้าน e-Commerce ระดับโลก

สัมผัสประสบการณ์จริงกับดิจิทัลที่อยู่ในชีวิตประจำวัน และการทำธุรกิจ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ตไร้คน e-Fashion Park, Cross-Border trading town
เปิดมุมมองตลาด Software ของบริษัทยักษ์ใหญ่ในจีน Kingdee ผู้นำด้าน ERP Solution ของโลก และ NetEase ผู้นำด้าน Software และ ด้าน Gaming ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ที่พัก และมื้ออาหารระดับ 5 ดาว ในแพคเกจ 85,000 บาท/ท่าน (ยังไม่รวมค่าวีซ่า และ VAT 7%)
??จำนวนเพียง 30 ท่าน ??

?? ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนร่วมเดินทางภายใน 31 มี.ค.นี้ 
ได้ที่ 098-284-5171 /082-673-0990
ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe_LCqKPj_asgquucBn2pJuwl6FxvPV9ZPEtz9BoC7WX9dZKA/viewform

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI