loader

ขอเชิญร่วมงาน Thailand Software Fair 2018 วันที่ 29 พ.ย.นี้ ที่ C Asean ตึก CW Tower ถนนรัชดาภิเษก


ลงวันที่ :: 2 พฤศจิกายน 2561 จำนวนผู้เข้าดู :: 7670

 

Thailand Software Fair 2018

29 November 2018

08:30 - 18:00

C asean, CW Tower

ลงทะเบียนร่วมงาน : https://www.zipeventapp.com/Event/Register/7FEDD869-B695-4A84-9EF2-AB2E6A4041E7


 

ด้วยประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) ระบบซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารธุรกิจ ถือเป็นอีกหนึ่งภาคส่วนสำคัญ ที่จะเข้ามาช่วยให้เศรษฐกิจดิจิทัลขับเคลื่อนไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย หรือ The Association of Thai Software Industry (ATSI) เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ในประเทศไทย โดยมีภาระกิจด้านการสนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของประเทศอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และในปีที่ 20 ของการก่อตั้ง สมาคม คณะกรรมการบริหาร ยังคงเดิน  หน้าอย่างมุ่งมั่นในการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยและสนองนโยบายของรัฐบาลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเป็นรูปธรรม ในการนี้คณะกรรมการบริหาร จึงมีมติในการจัดงาน Thailand Software Fair 2018 ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงถึงศักยภาพอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของประเทศ โดยมีการแสดงผลงานซอฟต์แวร์คนไทยครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศ พร้อมกับจัดงานสัมมนาให้ความรู้แก่กลุ่มธุรกิจ เพื่อการขยายโอกาสทางด้านธุรกิจของผู้ประกอบการไทยได้อย่างมีนัยสำคัญ


Event Format

การแสดงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของสมาชิกสมาคมฯ และพันธมิตร โดยแบ่งตามคลัสเตอร์ สำหรับธุรกิจขนาดกลางและย่อมในอุตสาหกรรมกลุ่มเป้าหมายทั้ง 6 กลุ่ม

การออกบูธของผู้สนับสนุนโครงการ ทั้งในส่วนภาครัฐและเอกชนที่มีเป้าหมายให้อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของไทยก้าวสู่ตลาดโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

การจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้มาพบกับผู้ผลิตซอฟต์แวร์ เพื่อการมีส่วนร่วมในเชิงธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต

การเสวนาที่น่าสนใจสำหรับกลุ่ม SME โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากประสบการณ์และได้รับการยอมรับในวงการ

Software Clinic มุมให้คำปรึกษาการเลือกซอฟต์แวร์หรือระบบที่เหมาะกับธุรกิจ และได้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญจากทางสมาคมฯและหน่วยงานพันธมิตร


Event Highlight

  1. รวมทุกเทคโนโยลีซอฟต์แวร์พื้นฐาน เพื่อธุรกิจทุกระดับ และนวัตกรรมผลงานคนไทยล่าสุด
  2. พิเศษ ! Digital Transformation Solution สำหรับ SMEs by AIS
  3. บทบาท E-TAX Invoice กับ Business Transformation ของ SMEs ไทย
  4. ทางออก เรื่องเงินทุนสำหรับ SMEs ด้วยโครงการเงินกู้ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ เป้ารวม 100 ล้านบาทจาก จาก ธพว
  5. SMEs รับสิทธิส่วนลดสำหรับการซื้อซอฟต์แวร์ มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท (ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในโครงการ depa Mini-Transformation Voucher จำนวน 400 ทุน มูลค่ารวม 4 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลกำหนด)
  6. ตัวอย่างความสำเร็จการปรับตัวเข้าสู่การเป็น Leadership Digital Entrepreneur
  7. ROI ด้านการลงทุนซอฟต์แวร์แบบเจาะลึก
  8. Hot สุด ! AI Shaping up Digital Thailand & Showcase

ลงทะเบียน

 

Thailand Software Fair 2018

29 November 2018

08:30 - 18:00

C asean, CW Tower

ลงทะเบียนร่วมงาน : https://www.zipeventapp.com/Event/Register/7FEDD869-B695-4A84-9EF2-AB2E6A4041E7


 

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI