loader

ATSI ขอเชิญบริษัทสมาชิกที่สนใจ เข้าร่วมจัดทำ Software Products Digital Catalogue


ลงวันที่ :: 14 กุมภาพันธ์ 2561 จำนวนผู้เข้าดู :: 2018

 

เรียน สมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย และบริษัทซอฟต์แวร์

“ATSI ขอเชิญบริษัทสมาชิกที่สนใจ เข้าร่วมจัดทำ “Software Products Digital Catalogue” สำหรับกลุ่มสินค้าและบริการด้านซอฟต์แวร์ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ และเพิ่มช่องทางการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าในสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมทั้งเพื่อส่งไปยังหน่วยงานพันธมิตรต่างๆ ของสมาคมฯ ที่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการทั่วไป”

----------------------------------------------------------

ATSI ร่วมมือกับ Bookaze ในการจัดทำ Digital Catalogue ในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกสมาคมฯ โดยใช้สื่อสิ่งพิมพ์หรือคลิปวิดิโอที่ท่านมีอยู่ นำมาขึ้นในระบบร่วมกัน จัดทำเป็นกลุ่มสินค้าและบริการด้านซอฟต์แวร์ ส่งต่อถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทันที

----------------------------------------------------------

เงื่อนไขพิเศษและรายละเอียดเพิ่มเติม :
- ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก ATSI เพียง 2,800 บาท/ปี จากราคาปกติ 3,500 บาท/ปี (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2561 ได้ที่ 

----------------------------------------------------------

https://docs.google.com/…/1FAIpQLSd06IfCnqUER8…/formResponse

 


ADMIN ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI