loader

ขอเชิญเข้าร่วมฝึกอบรบหลักสูตร Train the Trainer Certificate


ลงวันที่ :: 6 กันยายน 2561 จำนวนผู้เข้าดู :: 3548

 

 
 
 
 
 
 
          ทางสมาคมนักธุรกิจอาเซียน  ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยได้  จัดอบรมหลักสูตร  Train the Trainer Certificate (รุ่นที่ 136)  ซึ่งเป็นหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะในการนำเสนอ และเทคนิคในการเป็นวิทยากรมืออาชีพ โดยดร.บัญญัติ  บุญญา และวิทยากรจากสถาบันฝีกอบรม SiamHR  ในวันที่ 23 - 24 มกราคม 2560 เวลา 09:00 - 16:00 น. ณ โรงแรมฮิป รัชดา


พิเศษ!!!  - สำหรับสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ราคา 5,900 บาท 
               และหากสมัครและชำระเงินภายในวันที่  13  มกราคม 2560  ในราคาเพียง 3,900 บาท
             - หลังการอบรมฯ สามารถพัฒนาให้เป็นหลักสูตรแนะนำการใช้ซอฟตแวร์ เพื่อจัดให้แก่ผู้สนใจ
               ร่วมกับสมาคมฯ ต่อไป

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2560  
สมาชิกที่สนใจ กรุณาแจ้งชื่อมาที่เจ้าหน้าที่สมาคมฯ เพื่อตรวจสอบสถานะ และรวบรวมรายชื่อให้กับทางสถาบันฯ เพื่อเรียกชำระเงินต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ -
คุณประภาพร, คุณศิริพร
โทร. 02-962-1348, 086-710-5191
สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย

 

 

 

 

 


admin


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI