loader

งานสังสรรค์ปีใหม่ ATSI ?Empower Software Together?


ลงวันที่ :: 4 กุมภาพันธ์ 2559 จำนวนผู้เข้าดู :: 2441

 

ด้วยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI) เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ในด้านการพัฒนาด้านเทคโนโลยี การพัฒนาบุคลากร การพัฒนาด้าน  การตลาด การส่งเสริมการนำซอฟต์แวร์ที่เป็นของคนไทยไปใช้ให้เกิดประโยชน์ และเพื่อสานความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ต่างๆ ระหว่าง สมาชิกATSI ผู้?ประ?กอบการซอฟต์แวร์ องค์กรและหน่วยงานต่างๆ  สมาคมฯจึงกำหนดจัดงาน “Empower Software Together  ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา 17.30–22.00 น. ณ THE ROYAL BANGKOK SPORTS CLUB,  1 Henri Dunant Street, ห้อง Winning Post ฟรีสำหรับสมาชิก ATSI บริษัทละ 2 ท่านแรก ท่านต่อไป 500 บาท (แต่งกายชุดแฟนซี) และสมาชิกท่านใดสนใจจะเปิดบูทภายในงานสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณประภาพร ติวเฮือง 02 962 1348 หรือ 086 710 5191 อีเมล contact@atsi.or.th
 
ภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมของสมาคมฯ เช่น
– แนะนำโครงการเพื่อส่งเสริมธุรกิจ Software
– booth กิจกรรมต่างๆ
– ร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัล
– ลุ้นรับรางวัลแต่งแฟนซีเด่นที่สุดในงาน
– ลุ้นรับรางวัลใหญ่
            สมาคมฯ จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงาน “Empower Software Together” ตามวัน เวลา สถานที่ ดังกล่าว และโปรดยืนยันเข้าร่วมงานตามลิงค์ลงทะเบียนhttp://goo.gl/forms/cyMLCyVPxs

 


ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI